TOP 5 SẢN PHẨM NƯỚC HOA KÍCH DỤC CHO NỮ BÁN CHẠY NHẤT (UPDATE LIÊN TỤC 2020)

Với các sản phẩm nước hoa kích dục cho nữ trên thị trường thì việc tìm ra được một sản phẩm tốt phù hợp nhu cầu sử dụng ngoài ra còn có sự tin tưởng khi mua sản phẩm.

Chuyện quan hệ với các kiểu khác nhau các tư thế quan hệ tạo hâm nóng cho các cặp đôi rất nhiều với việc sử dụng nước hoa kích dục càng tăng thêm hưng phấn tạo cảm giác khác lạ cho việc quan hệ

Các phương pháp và các sản phẩm dưới đây luôn là sự lựa chọn tốt nhất của Sinhlymen chúng tôi dành cho các bạn.

Nước Hoa Kích Dục Nữ Ardor For Him

Nước Hoa Kích Dục Nữ Ardor For Him

Sản phẩm nước hoa kích dục Ardor For Him là dòng sản phẩm của Ardor được nhập trực tiếp từ USA có các hoạt chất của Pheromone được nhập nguyên hộp về Việt Nam.

Đây là một sản phẩm được ưu chuộng nhất của dòng nước hoa kích dục nữ được nhiều người sử dụng để kích thích quan hệ khi giảm ham muốn và níu kéo thanh xuân.

Đối với các cặp khi yêu đây là một sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất khi sử dụng với giá thành hợp lý và luôn hết hàng trong những năm gần đây.

Khi tiếp xúc với mùi của nước hoa sẽ mang lại cảm giác nóng ran người hưng phấn hơn khiến các chị em bừng hưng phấn lên khi quan hệ.

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ Ardor For Him

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ xịt 2 đến 3 lần vào cổ tay hay gáy của chính mình khi tiếp xúc với bạn tình sẽ ngửi được mùi hương, xịt vào bên trong ô tô hay căn phòng kín.

Tuyệt đối không được dùng tay chà vào nước hoa nó sẽ làm vỡ các hạt tạo hương thơm. Sau khi hít phải sẽ duy trì được cảm giác từ 4 đến 5 giờ đồng hồ. Xịt trước khi gặp bạn gái 5 phút thì hiệu quả cao nhất.

Một chai nước hoa kích dục chỉ nên sử dụng khoảng 30 lần, tránh tình trạng xịt ít quá không có kết quả còn xịt nhiều thì lãng phí.

Với sản phẩm trên thị trường đang có gốc 700.000/chai nhưng hiện nay giá ưu đãi chỉ 600.000/chai đây là ưu đãi cho khách hàng nhanh tay đặt để ưu đãi nhất cho 30 lần sử dụng.

Nước Hoa Kích Dục Nữ Guilty Chính Hãng Cực Mạnh

Nước Hoa Kích Dục Nữ Guilty Chính Hãng Cực Mạnh

Với sản phẩm nước hoa kích dục nữ Guilty là sản phẩm đến từ Mỹ với nghành công nghiệp và sản xuất tốt nhất trên thế giới.

Đây là một sản phẩm trực tiếp nhập từ Mỹ có các cơ quan chức năng được đánh giá thẩm quyền không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Khi sử dụng sản phẩm lên người sẽ được một mùi hương quyến rũ khiến chị em mê mệt khi hít phải.

Đánh thức được sự hoang dại trong con người bạn khi quan hệ bạn sẽ cảm nhận được là khi quan hệ khác hoàn toàn so với lúc chưa sử dụng được thuốc.

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ Guilty

Do đây là loại sản phẩm kích dục được sản xuất kết hợp nước hoa nên khi đối tượng hít phải sẽ có cảm giác như vừa hít phải một mùi thơm lạ kỳ nó mãnh liệt như mùi của đàn ông.

Xịt lên cổ tay và gáy một lượng nhỏ hoặc bạn cũng có thể xịt thẳng lên quần áo trước khi đi gặp bạn tình người mà bạn muốn quan hệ tình dục.

Vì đây là sản phẩm nước hoa có dung tích 30ml nên bạn hạn chế xịt vào các phòng không kín khí hay xịt quá nhiều để tránh lãng phí khi sử dụng.

Với sản phẩm chỉ 600.000/chai đây là giá ưu đãi cho các bạn đặt hàng lần đầu so với giá gốc là 700.000/chai.

Nước Hoa Kích Dục Nữ Không Mùi Black Addiction

Nước Hoa Kích Dục Nữ Không Mùi Black Addiction

Nước hoa kích dục nữ không mùi Black Addiction là dòng nước hoa dạng lỏng, với tác dụng kích thích ham muốn tình dục với nhập nguyên chai từ USA.

Sản phẩm được kế thừa từ quy trình sản xuất tiên tiến của Mỹ được kết hợp với công nghệ hiện đại cùng với quy trình chặt chẽ của Mỹ.

Khi phái nữ hít phải thì từ khứu giác đi lên hệ thần kinh trung ương và lan tỏa các hệ thần kinh khác đặc biệt tới hóc môn sinh dục nữ, làm bạn tình bị thèm khát quan hệ ngay.

Sản phẩm giúp kích thích tự nhiên cho các chị em với tinh thần mạnh mẽ và hưng phấn hơn trong chuyện yêu.

Cách sử dụng của nước hoa kích dục nữ không mùi Black Addiction.

Sử dụng nước hoa kích dục cho nữ không mùi Black Addiction cũng đơn giản như những loại nước hoa sinh dục khác.

Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ cơ thể và sau đó xịt nước hoa nên những vùng nhạy cảm như sau gáy, 2 bên cổ, dưới cánh tay…để giúp lan hoa mùi cơ thể gây ra sự cuốn hút đối phương.

Với sản phẩm chất lượng nhưng chỉ 1.350.000/chai cho những khách hàng đầu tiên so với giá gốc.

Nước Hoa Kích Dục Nữ Không Mùi Pheromone

Nước Hoa Kích Dục Cho Nữ Không Mùi Pheromone

Nước hoa kích dục nữ Pheromone không như những loại nước hoa thông thường khác. Nó đặc biệt bởi đây là loại nước hoa không mùi nên khi sử dụng nó sẽ hòa quyện vào mùi cơ thể nên rất khó bị phát hiện và chủ yếu là thành phần Pheromone.

Sản phẩm với sự hiệu quả bằng chứng là việc rất nhiều cánh mày râu đang săn đón sản phẩm này.

Với tính chất và thuộc tính của sản phẩm kích thích mạnh phần âm đạo của phụ nữ mang lại cảm giác hưng phấn khi quan hệ hơn với chồng.

Khi yêu chúng ta phải luôn đổi mới các tư thế và các kĩ năng chúng ta có thể sướng nhưng khi sử dụng sản phẩm sẽ kích thích não bộ làm cho người phụ nữ khi quan hệ có cảm giác sung sướng hơn.

Cách sử dụng nước hoa Pheromone không mùi.

Sử dụng nước hoa kích dục cho nữ không mùi Black Addiction cũng đơn giản như những loại nước hoa sinh dục khác.

Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ cơ thể và sau đó xịt nước hoa nên những vùng nhạy cảm như sau gáy, 2 bên cổ, dưới cánh tay…để giúp lan hoa mùi cơ thể gây ra sự cuốn hút đối phương.

Với dung tích lớn và sử dụng từ 30-40 lần với chỉ với 900.000/chai cho khách hàng lần đầu đặt mua sản phẩm liên hệ chúng tôi để có ưu đãi hơn nữa nhé.

Nước Hoa Kích Dục Nữ 818 Men Black Chính Hãng USA

Nước Hoa Kích Dục Cho Nữ 818 Men Black Chính Hãng USA

Nước hoa kích dục nữ không mùi 818 Men Black hiện nay nằm trong top những dòng nước hoa kích dục nữ tốt nhất được sản xuất tại USA.

Với sản phẩm được đánh giá tốt nhất từ khách hàng và theo số liệu đây là mặt hàng bán chạy nhất trong hệ thống của chúng tôi.

Sản phẩm với mẫu mã thiết kế đẹp mắt tạo cảm giác chuyên nghiệp với giá thành hợp lý luôn là sự ưu tiên cho cánh mày râu khi mua các sản phẩm về nước hoa kích dục.

Sản phẩm có mùi hương thơm quyến rũ tạo nên nét cá tính riêng cho cơ thể khi sử dụng, thích hợp với các trường hợp tụ tập đi bar, đi ăn uống, club gợi dục ngay lần gặp đầu tiên.

Dễ dàng chủ động trong quan hệ tình dục một cách mạnh bạo hơn với các tư thế mới lạ tạo cảm giác mới mẻ hơn khi quan hệ.

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

Trước khi đi gặp nàng 5 phút bạn chỉ cần xịt một lượng nhỏ vào cổ hoặc nách, quần áo, phòng ngủ.

Xịt vào phòng ngủ để hâm nóng cảm giác vợ chồng.

Chờ vài phút bạn tình ngấm thuốc là quan hệ được ngay, tránh xịt nhiều gây lãng phí vì chỉ cần xịt vừa đủ là đã có tác dụng.

Với sản phẩm chỉ 700.000/chai giá rất ưu đãi nếu các bạn đặt lần đầu tiên cho một sản phẩm chất lượng nhất của shop chúng tôi.

Chat Zalo
Chat ngay